PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2024

PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2024

PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2024
แบดมินตันเก็บคะแนนสะสมโลก วันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนท์เก็บคะแนนสะสมคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 และเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีในบ้านเกิด เพื่อชัยชนะ และตำแหน่งแชมป์ พร้อมด้วยถ้วยพระราชทานประเภทหญิงเดี่ยว นำโดยขวัญใจของแฟน ๆ น้องเมย์ - รัชนก อินทนนท์ เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ, น้องหมิว - พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ ร่วมด้วย น้องครีม - บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, เม - ศุภนิดา เกตุทอง ในด้านของชายเดี่ยวนำโดย วิว - กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลก 2023 มือวางอันดับ 1 ของรายการ, กันตภน หวังเจริญ ส่วนของหญิงคู่นำโดย วิว - รวินดา ประจงใจ และ กิ๊ฟ - จงกลพรรณ กิตติธารากุล มือวางอันดับ 1 ของรายการ, อันนา-มูนา สองพี่น้องตระกูล เอี่ยมสะอาด ประเภทชายคู่ สุภัค จอมเกาะ และ กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ต่อกันที่ประเภทคู่ผสม บาส - เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ปอป้อ - ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย อดีตมือ 1 ของโลก และอดีตแชมป์โลก ที่เพิ่งประเดิมแชมป์แรกของปีจากอินเดีย โอเพน เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ ร่วมด้วย สุภัค จอมเกาะ และ ศุภิสรา เพียวสามพราน

ส่วนนักแบดมินตันจากต่างชาติที่เป็นสีสัน และพร้อมแย่งแชมป์กับนักแบดมินตันไทยอย่าง ชายเดี่ยว โลห์ เคียน ยิว อดีตแชมป์โลกจากสิงคโปร์ เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ, เคนโตะ โมโมตะ อดีตแชมป์โลกและอดีตมือ 1 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่กำลังเค้นหาฟอร์มเก่งหลังจากบาดเจ็บไปนาน, ดัมบี้ ศรีกานต์ จากอินเดียหวัง จื่อ เว่ย จากไต้หวัน, คันตะ ซึเนยามะ มือวางอันดับ 4 จากญี่ปุ่น, โจว เทียน เฉิน มือ 1 ของไต้หวัน, หญิงเดี่ยว อายะ โอโฮริ มือวางอันดับ 3 จากญี่ปุ่น, เหยียว เจีย มิน มือวางอันดับ 6 จากสิงคโปร์, โนโซมิ โอกุฮาระ จากญี่ปุ่น, โก๊ะ จินเว่ย จากมาเลเซีย, มิเชลล์ ลี จากแคนาดา, ประเภทชายคู่นำโดย ฟาจาร์ อัลเฟียน และ มูฮัมหมัด ไรอัน อาเดรียนโต มือวางอันดับ 1 จากอินโดนีเซีย

จากรายชื่อนักกีฬาที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีรายชื่อของนักกีฬาชั้นนำที่เป็นทั้งแชมป์โลก และอดีตแชมป์โลกหลายคนในหลายประเภทสมัครเข้าแข่งขันในรายการนี้เพื่อเร่งทำคะแนนสะสมให้สามารถผ่านเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก หรือทำให้มีคะแนนสะสมเป็นมือวางในโอลิมปิกซึ่งมีความสำคัญมากต่อโอกาสในการคว้าเหรียญรางวัล ทำให้ความสนุก ความเข้มข้นของการแข่งขันนี้เป็นเสมือนรายการ 300 Plus Plus

แชมป์  Gold Medal [XD] :  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ - "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย
รองแชมป์ Silver Medal [XD] : CHEN Tang Jie-TOH Ee Wei

แชมป์ Gold Medal [WD] :  "มูนา" เบญญาภา เอี่ยมสอาด - "อันนา" นันทน์กาญจน์ เอี่ยมสอาด
รองแชมป์ Silver Medal [WD] : LI Yi Jing-LUO Xu Min


แชมป์ Gold Medal [WS] :  Aya OHORI
รองแชมป์ Silver Medal [WS] : "เม" ศุภนิดา เกตุทอง


แชมป์ Gold Medal [MD] :  "พี" พีรัชชัย สุขพันธ์ - "โอโม่" พรรคพล ธีระรัตน์สกุล
รองแชมป์ Silver Medal [MD] : HE Ji Ting-REN Xiang Yu



แชมป์ Gold Medal [MS] :  CHOU Tien Chen
รองแชมป์ Silver Medal [MS] : LOH Kean Yew


ขอบคุณ
สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
#agencyiam 

โดย :
 39
ผู้เข้าชม
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์